Bạn đang gặp khó khăn khi…

  • Khách hàng rời đi, nhưng không hiểu lý do – Tỷ lệ giữ chân thấp? Khách hàng không cảm thấy sự khác biệt hay giá trị từ doanh nghiệp?
  • Nhân viên thiếu động lực – Đội ngũ chưa được đào tạo để hiểu về trải nghiệm khách hàng. Thiếu sự chủ động, khách hàng gặp vấn đề nhưng không ai thực sự chịu trách nhiệm?
  • Lãnh đạo muốn thay đổi, nhưng không biết phương pháp cụ thể để chuyển hóa tư duy “lấy khách hàng làm trung tâm” thành hành động thực tiễn?
  • Dịch vụ khách hàng chắp vá, thiếu đồng bộ – Vận hành riêng lẻ, quy trình không thống nhất để mang lại trải nghiệm nhất quán? 
  • Mong muốn chuyển đổi lớn như chuyển đổi số, trải nghiệm khách hàng xuất sắc… nhưng gặp nhiều cản trở từ nội tại
  • Triển khai văn hoá mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Nguồn lực chuyên trách mỏng/thiếu/yếu
  • Từng triển khai nhưng không xuyên suốt, không hiệu quả, gây tổn thất chi phí và thời gian 

Tại sao nên tham gia khóa học của ACEX ?

#1. Kiến thức được cập nhật liên tục

Những kiến thức, mô hình, phương pháp được giảng dạy tại các khóa học của ACEX luôn đảm bảo tính ứng dụng cao, áp dụng những kiến thức mới nhất một cách phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp Việt Nam
 

#2. Trải nghiệm học tập được cá nhân hoá

Các lớp học của ACEX luôn ưu tiên thiết kế theo phương châm chú trọng trải nghiệm của học viên với nhiều hoạt động giúp học viên nâng cao trải nghiệm học tập
 

#3. Cơ hội mở rộng Networking

Tham gia các khóa học của ACEX bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với chuyên gia, tham gia cộng đồng xây dựng văn hóa doanh nghiệp & Trải nghiệm nhân viên để được giao lưu, học hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Đăng ký ngay

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 10%


GIÁ TIÊU CHUẨN: 3.000.000 VNĐ/ học viên

*Lưu ý:  

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT
  • Đối với các học viên đăng ký sở hữu nhiều ưu đãi, chỉ áp dụng 1 mức ưu đãi lớn nhất

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

*Vui lòng điền chính xác thông tin để nhân viên tư vấn liên hệ ngay sau đây






    Bạn sẽ học được những gì

    sau 2 buổi đào tạo này ?

    “ Dịch vụ khách hàng không chỉ là một bộ phận, nó nên là toàn bộ công ty.”
    –  Tony Hsieh (CEO Zappos)

    Học phần 1: Tổng quan về Văn hóa “ Lấy khách hàng làm trung tâm”


    – Văn hóa khách hàng làm trung tâm – Chìa khóa nâng cao hiệu suất đội ngũ.
    – Hiểu đúng về văn hóa khách hàng làm trung tâm và những lầm tưởng phổ biến.
    – Triển khai văn hóa khách hàng: Thách thức, lợi ích và cách vượt qua.
    – Doanh nghiệp khách hàng làm trung tâm có gì khác biệt?
    – Bài học thực tiễn từ các doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong văn hóa khách hàng.

    Học phần 2: Định hình & lan tỏa hành vi khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức.


    – Cách để văn hóa doanh nghiệp thực sự “bám rễ” vào từng nhân viên
    – Mô hình 5 yếu tố giúp triển khai văn hóa có chủ đích, hiệu quả
    – Xây dựng & phát triển bộ hành vi chuẩn mực cho văn hóa khách hàng theo từng phòng ban.
    – Lãnh đạo & Quản lý: Cách cài đặt và lan tỏa văn hóa khách hàng vào công việc hàng ngày.
    – Học hỏi từ những doanh nghiệp thành công tại Việt Nam và thế giới.

    Các doanh nghiệp đánh giá thực tế khóa học như thế nào?

    Trang Lê

    “Những chia sẻ cách nghĩ cách làm và kinh nghiệm thực tế của giảng viên khoá học đã mang lại cho tôi nhiều kiến thức và đặc biệt là truyền cảm hứng đúng tâm của người làm HR và làm quản lý giúp tôi tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn”

    Trang Lê
    Phó Giám đốc – Spectos Asia Ltd

    “Với tôi khóa học này rất đáng tiền với những giá trị vô cùng hữu ích từ chị Hồng và từ các anh/chị/ em trong nghề. Tất cả những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ trong buồi học khiến cho tôi cảm thấy rất tâm phục, khẩu phục. Tôi hy vọng có thể tiếp tục theo học các khóa học về Văn hóa doanh nghiệp tiếp theo của chị Hồng cùng team ACEX.”

     

    — Lê Thị Thu Giang
    Phát triển Văn hóa & Truyền thông nội bộ – Geleximco Group

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền

    “Lớp học thực sự tạo hứng thú và thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực. Đồng thời mang lại những kiến thức hết sức thiết yếu, quan trọng cho việc thấu cảm nhân viên cũng như thiết kế hành trình trải nghiệm tích cực giúp gắn bó và nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên”

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền
    Giám Đốc Quản trị trải nghiệm nhân viên – FPT Telecom

    “Qua lớp học, tôi đã nhìn thấy được những điểm sai của mình trong quá trình làm văn hoá doanh nghiệp trước đây, từ đó biết được mình cần làm gì, thay đổi chỗ nào để cài đặt văn hóa doanh nghiệp. Đây là một khoá học thực sự hấp dẫn, thú vị, mang nhiều giá trị, có thể áp dụng vào thực tế cho doanh nghiệp của tôi.”

     

    — Nguyễn Thị Hồng Linh
    CEO – Link Partner

    “Nhờ có sự dẫn dắt của cô Hồng, tôi đã có một bức tranh vừa toàn cảnh, vừa chi tiết về quá trình hình thành và xây dựng văn hoá cho tổ chức của mình. Bên cạnh đó, qua những năng lực, góc nhìn, kinh nghiệm thực tế của các anh chị trong lớp, tôi đã học hỏi và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm.”

     

    — Phạm Thị Trang Nhung
    Phó Hiệu trưởng – Trường TH Jean Piaget

    “Ngoài nội dung bài học, những kinh nghiệm mà cô Hồng chia sẻ, điều ấn tượng với mình nhất chính là hình thức học – khuyến khích mọi người tự trải nghiệm. Khi mình là học viên, và mình có những trải nghiệm tốt thì mình mới có thể mang những trải nghiệm đó cho nhân sự, ứng viên của mình.”

     

    — Tạ Thị Thanh Thủy
    HR Manager – SYSTECH

    “Kiến thức được chia sẻ trong chương trình “Kỹ năng cho quản lý” rất bổ ích. Bên cạnh giảng viên cực chất tôi cũng học được rất nhiều điều từ các anh chị học viên trong các hoạt động nhóm. BTC luôn nhiệt tình, chu đáo quan tâm đến học viên nên tôi không gặp khó khăn gì khi tham gia học online.”

     

    — Trần Thị Hương
    Trưởng phòng Hành chính Nhân sự – CTCP Ba An

    “Lớp học online của ACEX thực sự đã cho mình một trải nghiệm học tập thú vị với sự đa dạng của các hoạt động nhóm/cá nhân, cùng rất nhiều công cụ được sử dụng giúp tạo hứng thú trong học tập. Mình đã ngay lập tức ứng dụng được kiến thức về kỹ năng giao việc và nhìn thấy hiệu quả của sự thay đổi này. ACEX đã giúp mình cảm thấy vững vàng hơn trong vai trò quản lý ”

     

    — Trương Thị Thu Hoàn

    HR Manager – CTCP Dịch vụ Á Châu

    “Tôi rất ấn tượng với cách chia sẻ của giảng viên, rất rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu. Khoá học được tổ chức chuyên nghiệp, sử dụng nhiều công cụ trong học tập, tạo hứng thú, giúp việc học online không bị nhàm chán. Kỹ năng mà tôi tâm đắc nhất là lập kế hoạch cho công việc và tôi đã áp dụng nó ngay sau buổi học và nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng trong chất lượng công việc.”

     

    — Nguyễn Phương Liên

    Marketing Manager – Dot Dot Gem

    Điều tôi tâm đắc nhất đó là: Khoá học đã giúp tôi trang bị kiến thức nền tảng mà bất kỳ người làm quản lý nào cũng cần. Những kiến thức này chắc chắn sẽ còn theo doanh nghiệp tôi đang làm rất lâu lâu nữa

     

    — Phạm Văn Tuấn Anh

    COO/ Co-Founder – An Café

    “Khoá học đã giúp tôi tổng hợp các kiển thức một cách có hệ thống về các kỹ năng quản lý. Nhờ đó mà tôi đã có thể vận dụng đúng công cụ, phương pháp theo các hướng dẫn đã được giảng dạy trên lớp, áp dụng vào công việc trực tiếp của mình.”

     

    — Nguyễn Văn Hoàn

    Giám đốc Nhà máy – NIC Group

    “Trước khi tham gia khoá học, tôi đã gặp rất nhiều vướng mắc trong khi làm việc với các nhân viên ở đa thế hệ. Việc áp dụng các kiến thức về tìm hiểu tâm lý nhân viên, sắp xếp, giao việc cho nhân viên, quan sát hành vi đã giúp tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhân viên của mình.”

     

    — Nguyễn Thị Tâm Chinh

    Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – NIC Group

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền
    Giám Đốc Quản trị trải nghiệm nhân viên – FPT Telecom

    “Lớp học thực sự tạo hứng thú và thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực. Đồng thời mang lại những kiến thức hết sức thiết yếu, quan trọng cho việc thấu cảm nhân viên cũng như thiết kế hành trình trải nghiệm tích cực giúp gắn bó và nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên”

    Trang Lê

    Trang Lê
    Phó Giám đốc – Spectos Asia Ltd

    “Những chia sẻ cách nghĩ cách làm và kinh nghiệm thực tế của giảng viên khoá học đã mang lại cho tôi nhiều kiến thức và đặc biệt là truyền cảm hứng đúng tâm của người làm HR và làm quản lý giúp tôi tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn”

    CEO

    Đỗ Thành Luân
    CEO & Founder – DLS Inc

    “Với doanh nghiệp văn hoá là bản sắc, là thứ mà không ai có thể cạnh tranh hay sao chép. Một doanh nghiệp phải có văn hoá nhất quán thì mới tìm được những nhân sự nhất quán. Từ đó những nhân sự này mới có thể phát huy được hết năng lực tiềm ẩn của mình”

     

    Trần Thị Hương
    Trưởng phòng Hành chính Nhân sự – CTCP Ba An

    “Kiến thức được chia sẻ trong chương trình “Kỹ năng cho quản lý” rất bổ ích. Bên cạnh giảng viên cực chất tôi cũng học được rất nhiều điều từ các anh chị học viên trong các hoạt động nhóm. BTC luôn nhiệt tình, chu đáo quan tâm đến học viên nên tôi không gặp khó khăn gì khi tham gia học online.”

     

    Trương Thị Thu Hoàn
    HR Manager – CTCP Dịch vụ Á Châu

    “Lớp học online của ACEX thực sự đã cho mình một trải nghiệm học tập thú vị với sự đa dạng của các hoạt động nhóm/cá nhân, cùng rất nhiều công cụ được sử dụng giúp tạo hứng thú trong học tập. Mình đã ngay lập tức ứng dụng được kiến thức về kỹ năng giao việc và nhìn thấy hiệu quả của sự thay đổi này. ACEX đã giúp mình cảm thấy vững vàng hơn trong vai trò quản lý. ”

     

    Nguyễn Phương Liên
    Marketing Manager – Dot Dot Gem

    “Tôi rất ấn tượng với cách chia sẻ của giảng viên, rất rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu. Khoá học được tổ chức chuyên nghiệp, sử dụng nhiều công cụ trong học tập, tạo hứng thú, giúp việc học online không bị nhàm chán. Kỹ năng mà tôi tâm đắc nhất là lập kế hoạch cho công việc và tôi đã áp dụng nó ngay sau buổi học và nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng trong chất lượng công việc.”

     

    Phạm Văn Tuấn Anh
    COO/ Co-Founder – An Café

    “Điều tôi tâm đắc nhất đó là: Khoá học đã giúp tôi trang bị kiến thức nền tảng mà bất kỳ người làm quản lý nào cũng cần. Những kiến thức này chắc chắn sẽ còn theo doanh nghiệp tôi đang làm rất lâu lâu nữa.”

     

    Nguyễn Văn Hoàn
    Giám đốc Nhà máy – NIC Group

    “Khoá học đã giúp tôi tổng hợp các kiển thức một cách có hệ thống về các kỹ năng quản lý. Nhờ đó mà tôi đã có thể vận dụng đúng công cụ, phương pháp theo các hướng dẫn đã được giảng dạy trên lớp, áp dụng vào công việc trực tiếp của mình.”

     

    Nguyễn Thị Tâm Chinh
    Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – NIC Group

    “Trước khi tham gia khoá học, tôi đã gặp rất nhiều vướng mắc trong khi làm việc với các nhân viên ở đa thế hệ. Việc áp dụng các kiến thức về tìm hiểu tâm lý nhân viên, sắp xếp, giao việc cho nhân viên, quan sát hành vi đã giúp tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhân viên của mình.”

     

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền

    Nguyễn Khoa Diệu Hiền
    Giám Đốc Quản trị trải nghiệm nhân viên – FPT Telecom

    “Lớp học thực sự tạo hứng thú và thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực. Đồng thời mang lại những kiến thức hết sức thiết yếu, quan trọng cho việc thấu cảm nhân viên cũng như thiết kế hành trình trải nghiệm tích cực giúp gắn bó và nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên”

    Trang Lê

    Trang Lê
    Phó Giám đốc – Spectos Asia Ltd

    “Những chia sẻ cách nghĩ cách làm và kinh nghiệm thực tế của giảng viên khoá học đã mang lại cho tôi nhiều kiến thức và đặc biệt là truyền cảm hứng đúng tâm của người làm HR và làm quản lý giúp tôi tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn”

    CEO

    Đỗ Thành Luân
    CEO & Founder – DLS Inc

    “Với doanh nghiệp văn hoá là bản sắc, là thứ mà không ai có thể cạnh tranh hay sao chép. Một doanh nghiệp phải có văn hoá nhất quán thì mới tìm được những nhân sự nhất quán. Từ đó những nhân sự này mới có thể phát huy được hết năng lực tiềm ẩn của mình”

     

    Trần Thị Hương
    Trưởng phòng Hành chính Nhân sự – CTCP Ba An

    “Kiến thức được chia sẻ trong chương trình “Kỹ năng cho quản lý” rất bổ ích. Bên cạnh giảng viên cực chất tôi cũng học được rất nhiều điều từ các anh chị học viên trong các hoạt động nhóm. BTC luôn nhiệt tình, chu đáo quan tâm đến học viên nên tôi không gặp khó khăn gì khi tham gia học online.”

     

    Xin chúc mừng đã hoàn thành đăng ký khóa học.
    Chuyên viên của ACEX sẽ sớm liên hệ trong vòng 24h làm việc

    Đồng ý

    Hoạt động nổi bật