Giới thiệu

Thu hút, giữ chân & tạo được sự gắn kết giữa các nhân tài vẫn luôn là bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu là chìa khóa giúp cho doanh nghiệp giải quyết vấn đề này? Đã đến lúc doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn đến Trải nghiệm nhân viên (EX)

Trải nghiệm nhân viên được chứng minh là mang lại các tác động quan trọng tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc thúc đẩy một tổ chức văn hoá mạnh, đội ngũ gắn kết và hiệu suất cao. Và để xây dựng được Trải nghiệm nhân viên xuất sắc đòi hỏi bạn cần phải hiểu đúng và có cách tiếp cận phù hợp với đặc điểm, điều kiện của doanh nghiệp

Đăng ký khóa học

Mục tiêu khóa học

Để được tư vấn về lịch học phù hợp nhất

Khóa học dành cho ai ?

Giảng viên khóa học

img popup

Bà Trần Thị Thu Hồng

  • Kinh nghiệm làm việc ở các vai trò CEO/Founder, Giám đốc Nhân sự, Trưởng ban Văn hoá doanh nghiệp tại HSM Jsc, iHR Jsc, Golden Gate Group, DLS Inc,..
  • 20+ năm kinh nghiệm tham gia đào tạo về các chuyên môn Quản trị trải nghiệm nhân viên và Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Đăng ký khóa học

Chương trình học

Buổi 1:  Tổng quan về EX


1. Tầm quan trọng của việc triển khai EX

• Tác động của EX tới CX-Văn hoá-Hiệu quả chung của doanh nghiệp

• Lợi ích và tầm quan trọng của EX trong tổ chức

• Thách thức và cản trở trong triển khai EX

2. Các khái niệm về EX

 • Các định nghĩa, khái niệm và các mô hình tiếp cận EX

 • Phân biệt EX, EE (Employee Engagement) và ES (Employee Satisfaction)

3. Hành trình trải nghiệm nhân viên (7 giai đoạn)

• Hành trình trải nghiệm tổng thể

• Các Hành trình trải nghiệm chi tiết

• 03 chiều nhìn (lăng kính) khi triển khai EX (People, Job, Organization)

4. Vai trò trong triển khai EX (lãnh đạo, quản lý, chuyên trách)

Buổi 2: Các bước triển khai EX thành công (Phần 1)


1. Tổng quan về 3 bước triển khai EX

• Năm nguyên tắc triển khai EX thành công

• Ba bước triển khai EX

2. Bước 1 – Thiết lập phạm vi triển khai EX

• Xác định mục đích và mục tiêu triển khai EX

• Cách thức đánh giá các yếu tố liên quan về EX để lựa chọn các ưu tiên triển khai

• Lựa chọn ưu tiên triển khai

Buổi 3: Các bước triển khai EX thành công (Phần 2)


Bước 2 – Thiết lập hành trình trải nghiệm

• Giới thiệu về Chân dung “Khách hàng” (Employee Persona)

• Hoàn thành Journey Mapping cho một hành trình cụ thể

• Xác định các điểm chạm kiến tạo trải nghiệm

• Xác định các ưu tiên để tạo dựng trải nghiệm xuất sắc trên hành trình trải nghiệm: Moment That Matter (MTM)

Buổi 4: Các bước triển khai EX thành công (Phần 3)


Bước 3 – Triển khai kế hoạch hành động

• Xây dựng chương trình hành động cụ thể

• Phát triển các ý tưởng, sáng kiến tạo trải nghiệm xuất sắc

• Đo lường, đánh giá hiệu quả

Buổi 5: Đo lường trải nghiệm nhân viên hiệu quả


• Tầm quan trọng của việc đo lường và thu thập dữ liệu về EX

• Tìm hiểu Insight Khách hàng / Employee

• Các nguyên tắc đo lường và bộ chỉ số đo lường

• Xử lý kết quả đo lường để cải tiến liên tục trải nghiệm

Bài 6: Xây dựng kế hoạch triển khai EX thành công


1. 03 nền tảng quan trọng suốt quá trình triển khai EX

• Communication

• Manager/Management

• Workplace

2. Chuyển hoá Mục tiêu EX thành Hành động

• Kế hoạch hành động

• Tổ chức “chức năng” triển khai EX trong các loại hình doanh nghiệp

• Các case study triển khai EX thành công

Bảng giá khóa học

Cá nhân

Học phí tiêu chuẩn

15.000.000đ

Đăng ký
Lựa chọn tốt nhất

Nhóm 3 học viên

Ưu đãi tốt nhất khi đăng ký theo
nhóm 3 người

15% off
12.750.000đ
15.000.000đ

Đăng ký

Nhóm 2 học viên

Tiết kiệm chi phí khi đăng ký theo
nhóm 2 người

10% off
13.500.000đ
15.000.000đ

Đăng ký

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA

Khoá học EX Professional ?

Học viện Văn hoá và Trải nghiệm Nhân viên (ACEX) là đơn vị Tư vấn và Đào tạo về Trải nghiệm nhân viên và Văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam.

Liên hệ với ACEX

Email: support@acex.vn
Website: www.acex.vn
Hotline: 0904161388




    -
    1
    +

    15.000.000đ

    đ

    Giá chưa bao gồm VAT

    Xin chúc mừng đã hoàn thành đăng ký khóa học.
    Chuyên viên của ACEX sẽ sớm liên hệ trong vòng 24h làm việc

    Đồng ý