Giới thiệu

Trải nghiệm nhân viên (EX) đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều tổ chức lớn trên thế giới và Việt Nam. Thống kê của EX Global Network cho thấy trên 89% công ty trả lời rằng EX là trọng tâm ưu tiên phát triển trong 1-2 năm tới

Trải nghiệm Nhân viên được chứng minh là mang lại các tác động quan trọng vào hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc thúc đẩy một tổ chức văn hoá mạnh, đội ngũ gắn kết và hiệu suất cao. Để triển khai được Trải nghiệm Nhân viên trong tổ chức đòi hỏi cách thức tiếp cận phù hợp với đặc điểm, điều kiện và yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Cách hiểu đúng, cách làm đúng và phù hợp sẽ giúp rút ngắn con đường tới mục tiêu EX xuất sắc, tránh được các lãng phí nguồn lực cho các nỗ lực dàn trải, không đúng đắn.

Đăng ký khóa học

Mục tiêu khóa học

Để được tư vấn về lịch học phù hợp nhất

Khóa học dành cho ai ?

Giảng viên khóa học

img popup

Bà Trần Thị Thu Hồng

  • Kinh nghiệm làm việc ở các vai trò CEO/Founder, Giám đốc Nhân sự, Trưởng ban Văn hoá doanh nghiệp tại HSM Jsc, iHR Jsc, Golden Gate Group, DLS Inc,..
  • 20+ năm kinh nghiệm tham gia đào tạo về các chuyên môn Quản trị trải nghiệm nhân viên và Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Đăng ký khóa học

Chương trình học

Học phần 1: Tổng quan và nền tảng về EX (EX Foundation)


Bài 1: EX là gì và tác động của EX tới tạo dựng tổ chức hiệu suất cao, văn hoá mạnh?

• EX và các lầm tưởng

• EX xuất sắc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc và tổ chức hiệu suất cao

• Hành trình trải nghiệm nhân viên trong mọi tổ chức

• EX và thực tiễn tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

Bài 2: Cách thức triển khai EX trong tổ chức

• 5 nguyên tắc cơ bản để bắt đầu với EX một cách hiệu quả cho mọi tổ chức

• 3 bước thiết kế EX phù hợp với đặc điểm và điều kiện của từng tổ chức

• Thiết lập Phạm vi triển khai EX để tối ưu hiệu quả

Học phần 2: Thiết kế và triển khai EX xuất sắc (EX design & implementation)


Bài 3: Khám phá hiện trạng và Phân tích nhu cầu

• Thiết kế và “điền đầy” Hành trình trải nghiệm nhân viên: nguyên tắc và ứng dụng theo case study cụ thể

• Cách thức xác định “insight” và liên kết các chiều tạo dựng trải nghiệm

Bài 4: Phát triển sáng kiến và thiết lập giải pháp EX

• Các bước phát triển sáng kiến tạo trải nghiệm tích cực

• Ứng dụng công cụ lựa chọn ưu tiên tạo giải pháp triển khai EX

Bài 5: Đo lường EX

• Tổng quan về đo lường EX: “nếu không đo lường được, sẽ không thể tối ưu hoặc cải tiến được”

• Các nhóm chỉ số đo lường EX và mục đích sử dụng (Đo hiệu quả/kết quả và đo theo hành trình trải nghiệm)

• Cách thức và nguyên tắc thu thập dữ liệu, đo lường EX theo từng nhóm chỉ số

• Thiết lập các hành động dựa trên kết quả đo lường EX để thúc đẩy quá trình trải nghiệm xuất sắc

Bài 6: Thúc đẩy EX xuất sắc 

• Thiết lập các hành động triển khai EX tại doanh nghiệp

• Tạo dựng hệ thống thông tin thông suốt và thúc đẩy “Voice Of Employee

• Phản hồi hiệu quả- cách thức để Nhà Quản lý cài đặt và tạo dựng EX tích cực bền vững.

Bảng giá khóa học

Trọn bộ khóa học

Giá khi đăng ký trọn bộ khóa Employee Experience (6 buổi)

8.000.000đ

Đăng ký
Lựa chọn tốt nhất

Nhóm 3 học viên

Ưu đãi tốt nhất khi đăng ký trọn bộ khóa học EX (6 buổi) đối với nhóm từ 3 người trở lên

15% off
6.800.000đ
8.000.000đ

Đăng ký

EX Foundation

Giá khi đăng ký học phần EX Foundation (2 buổi)

2.000.000đ

Đăng ký

Đặc biệt GIẢM 35% học phí khi hoàn tất thanh toán trước ngày 30/5/2023

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA

Khoá học Employee Experience ?

Học viện Văn hoá và Trải nghiệm Nhân viên (ACEX) là đơn vị Tư vấn và Đào tạo về Trải nghiệm nhân viên và Văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam.

Liên hệ với ACEX

Email: support@acex.vn
Website: www.acex.vn
Hotline: 0904161388





    Xin chúc mừng đã hoàn thành đăng ký khóa học.
    Chuyên viên của ACEX sẽ sớm liên hệ trong vòng 24h làm việc

    Đồng ý